Monday, August 17, 2009

Những Kẻ Phản Bội

Trang 214 và trang 215 của cuốn sách Lực Lượng Đặc Biệt giữa Nhũng Tổ Chức Chiến Tranh không quy uớc đã phản bội và bôi bác anh em toán Công Tác Nha Kỹ Thuật.
Chiếu ngày 29 tháng 4 năm 1975 khi Trung Tá Phan Bá Kỳ Trưởng Phòng 5 (Chiến Tranh Chính Trị) Sở Công Tác và gia đình lên tàu quân vận đậu tại kho 18 Khánh Hội để rời Việt Nam, ông có biết cùng giây phút đó biết bao chiến sĩ Nha Kỹ Thuật vẫn còn trong vùng hành quân ? một số anh em đã chết, bị bắt làm tù binh, bị thương và tìm phương tiện cá nhân để vào Bệnh Viện Cộng Hoà và bị đuổi ra ngay ngày hôm sau khi bộ độ Cộng Sản tràn ngập khu vực này, 29 năm sau cuốn sách của ông ra đời để phô trương sự phồn thịnh của đời sống ông trong những năm sống tại Hoa Kỳ.
Đơn vị Lực Lượng Đặc Biệt của ông đã giải tán vào năm 1972 và sau đó ông thuyên chuyển về Sở Công Tác Nha Kỹ Thuật với chức vụ Trưởng Phòng 5 CTCT, trong cuộc chiến anh em đổ xương máu để tô điểm cho đời sống ông thêm vinh hiễn và hôm nay đón nhận những gáo nước lạnh tạt vào mặt, những gáo nưóc của kẻ tiểu nhân, phản bội và hèn hạ.
Cuốn sách nầy đã bị tẩy chay trong một buổi họp mặt tân niên do Hội Nha Kỹ Thuật Nam California tổ chức và gần đây trong cuốn Đặc San phát hành trong đại hội Nha Kỹ Thuật năm 2008 tại Orlando Florida cũng đã bị anh em xé bỏ và vứt vào thùng rác vì đã trích đăng những lời lẽ hồ đồ này.




2 comments:

  1. ông trung tá này là đàn en nguyễn cao kỳ./.

    ReplyDelete
  2. Đảng CSVN bắt nguồn từ đâu?
    Cộng dồn các kết quả khảo sát các tài liệu
    Sản sinh của ĐCSVN từ các nguồn này
    Việt Nguyễn cho rằng
    Nam Việt Nam mới là
    Muôn đời trường tồn
    Năm nay sẽ phất lên

    ReplyDelete