Friday, February 19, 2016

Đào Minh Quân / Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời

THƯ GỞI THUỶ TIÊN THI SĨ  ( 5)

Tết nâỳ trần thế có vui không ?
Trẫm nghe nhiều chuyện rất đau lòng
Một nhóm Không Quân mang lon giả
Thật là hết nói lũ cuồng ngông

Không Quân thứ thiệt đâu làm thế
Chính danh quân tử bất hư truyền
Chỉ có bọn ngu , bọn háo thắng
Làm cho xã hội phải đảo điên

Lại thêm cái thằng Lý Toét kia
Phản thầy , lừa bạn , tính lia chia
Kiêu căng , phách lối ưa làm nổi
Thiên Lôi đòi xuống lấy đầu lìa

Trẫm có vài hàng nhắc Thuỷ Tiên
Luôn luôn cảnh giác với lũ điên
Không nên gần gủi bọn vô lại
Bọn chúng háo danh , lại ham tiền .

Forever young !

Trẫm

Thưa Quý Vị, Quý Niên trưởng và Chiến hữu, 


Xem qua video clip dưới đây, nhận thấy đi chung quanh người tự nhận Thủ tướng CPQGVNLT tên Đào Minh Quân, có ít nhất ba vị sĩ quan cao cấp của Không quân, gồm hai vị cấp tá trong đồ bay, cứ tưởng như nhị vị vừa mới đi bay về và vừa ra từ cổng Tân Sơn Nhất và một vị với 2 sao... Ngoài ra còn có một một bà mặc đồ bay mang cấp bậc đại tá, nếu tôi nhớ không lầm KQ/VNCH chỉ có một vị nữ sĩ quan cấp bậc cao nhất là bà Trung Tá Nguyễn Hạnh Nhơn...


Với sự tò mò xin được hỏi quý vị, đặc biệt Quý NT và CH của đại gia đình Không Lực Việt Nam Cộng Hòa, những vị được nêu trên, có thật là những sĩ quan của Không Lực /VNCH hay không? 


Hay họ chỉ mới được ông thủ tướng này gắn lon...lá !!! Và nếu như thế họ có đủ tư cách để mặc những quân phục và mang những cấp bậc của Không Quân/VNCH hay không? Cũng rất ngạc nhiên tại sao những người này có thể làm những việc, bôi bác màu cờ, sắc áo của Không Lực Việt Nam Cộng Hòa như thế, mà không thấy ai lên tiếng?


Xin mạo muội góp ý..


Nếu tiện xin Quý Vị vui lòng cho biết ý kiến .



Kính thân,  




BMH
Washington, D.C


Đại cồ quái nhân ngoại truyện


                       Những đều cần biết trước khi đọc truyện nầy:


- Trên một đất nước tự do và dân chủ, ai muốn làm việc gì cũng đặng, miễn hồ đừng xâm phạm vào những điều cấm kỵ được ghi trong pho sách có tên là luật pháp.

- Theo như sách sữ đã ghi, bang hội của những anh hùng thuộc Bảo Quốc động phủ đã trải qua một kiếp nạn kéo dài bốn năm nhưng vẫn giử được sự nguyên vẹn (không bị bể làm hai). Đây là một bằng chứng cụ thể chứng tỏ tính chất hào hùng và độc đáo chuyên biệt của nhóm hào kiệt nầy. Nay , họ lại sắp đương đầu với vấn nạn mới.

- Theo như truyền thống nhân đạo ở các xứ văn minh. Khi thấy một bịnh nhân tâm thần đi lang thang ngoài phố. Người ta thường gọi phú lích để đưa người bất hạnh vào dưỡng trí viện. Nhưng khi thấy cả một đám đông bị mắc bịnh điên ngoài đường, thì người ta bị chết lặng đứng yên vì sợ hãi.

- Tục ngữ nước Vệ có câu :"Dân nhà quê, thấy cứt dê tưởng thuốc TỂ"

- Cái Ngữ : là tiếng người miền Nam nói về một thứ gì đó quá đổi tồi tệ.


Vào truyện:



Ông TỂ ơi, là ông TỂ.


Theo như bia miệng của dân chúng sống trong thời gian nầy truyền lại. Thì trong mùng thuộc tháng giêng của năm con bú dzù, giữa chốn đông người, lúc trời quang mây tạnh bổng dưng trên trời có chớp nhoáng lia lịa. Còn dưới đất thình lình xuất hiện một nhân vật hình thù rất quái dị mặc một bộ đồ màu trắng đùn đục. Tướng đi giống như loài khỉ không đuôi. Trên cái sọ khỉ, ngay chổ mỏ ác có mọc một chùm lông hình tam giác màu trắng xám. Chung quanh được bao bọc bởi một nhóm người ăn mặc không giống con giáp nào cả. Đã vậy bên nách trái đeo một lúc hai ba chùm giây nhợ ngủ sắc như các ông thầy pháp nhưng hầu như gương mặt của nhóm người nầy đều giống như các thằng HỀ trong các gánh hát xiệc ở miền quê. Có người hiểu biết cho rằng nhóm người nầy có tên là 'bám đít voi để ăn bả mía'. Nhưng buồn thay, con voi mà họ đang bám đít lại là một con voi bịnh...điên.

Sau khi đi lang thang vài bước , có lẻ bị quấy rầy bởi cái bọn'bám đít voi để ăn bả mía' , quái nhân vội bước lên ngự trên một chiếc xe thổ mộ màu đỏ như màu máu tươi. Kỳ lạ thay, bọn 'bám đít' nầy cũng lót tót leo lên các xe thổ mộ được xếp phía sau xe của quái nhân.

Lúc nầy bàn dân thiên hạ đứng hai bên vệ đường bổng nhận ra hành vi của quái nhân nầy quá đổi dị thường. Mặt quái nhân hết nghinh sang đông rồi chuyển sang nghinh bên tây rất nhịp nhàng theo tiết tấu của điệu Niu Quê chơi chậm, đôi tay quờ quạng cố gắng cào cấu vào không khí, đôi mắt như dại đi vì có nhìn chắc cũng không thấy gì, trong khi cái miệng méo xệch (nhưng không thấy xì ra nước bọt) như đang cố thể hiện một nụ cười ngây ngô đến mức khó hiểu . 

Độ chừng khoảng một khắc lậu, có lẻ bị thôi thúc bởi tiếng trống và tiếng phèng la ầm ầm như trống giục xung trận, quái nhân và đoàn tùy tùng bổng nhảy đồm độp xuống xe, rồi cố chen chân vào giữa đoàn kỳ lân GIẢ đang nhảy vồ vào đám người hiếu kỳ đứng hai bên đường, như muốn xé thịt ai đó .


Cách di chuyển của đoàn người nầy cũng rất kỳ lạ, nó ngoằn nghèo như rắn. Hết tả rồi sang hữu chứ không đi thẳng như người bình thường .

Sau đó, có ba người móc bọc ra các gói giấy nhỏ màu đỏ cam đem phân phát cho quần chúng. Trong quần chúng, có người nhận, cũng có người không. Qua việc hỏi thăm, số người từ chối cho biết, trong các gói màu cam đó hình như có các viên thuốc Tể chứa đựng các thảo dược quí hiếm mọc tùm lum tà la tràn lan trong hoang mạc của Đào giáo chủ và do loài dê trong khu vực nầy sản xuất, chuyên trị bá bịnh . Nhưng trong các tể thuốc nầy chắc chắn rằng không chứa các vị thuốc trị bịnh ngu. Bầu gánh đâu có dại dột như vậy.Vì nếu trong thiên hạ chẳng có ai ngu hết thì đâm ra gánh hát nầy thiếu người sao? 

Nhờ vào võng lộ, Vương Lão Nạp dùng chiếu yêu kính soi kỹ thì mới biết quái nhân nầy chẳng ai xa lạ. Đích thị là chủ nhân gánh hát dạo "Chắc Phỉnh, Quậy Ghê, Làm Tới"(CPQGLT). Theo như quẻ bói thì quái nhân mặt trơ trán bóng nầy chính là Tư Đào ẫn sĩ, tu tại thánh miếu xứ A đi lăn tô nằm trong hoang mạc thuộc đất Vít Tồ Vều.

Trong đám đông có người cho biết, mỗi khi xuất hiện giữa chốn đông người, trên làn da của lão quái nầy thường được che phủ thêm một lớp sơn chống nhục sáng ngời.  

Ngoài việc làm bầu gánh, khi đi ẫn cư Tư Đào lại mần thêm chức vụ giáo chủ giáo phái "Lên Đồng tập thể". Sau một thời gian ngắn, thấy thiên hạ dể bị dụ quá nên quái nhân nầy còn mần thêm nhiều chức vụ khác rất to lớn như : Viện trưởng Viện Chiêu Hồn , Tư lệnh Ngu Binh đoàn , Chỉ huy trưởng căn cứ huấn luyện Khùng Binh trong hoang mạc . Nay, với chút ít tiếng tăm tưởng tượng do các giáo chúng ngày ngày lải nhải , giáo chủ hứng chí muốn vào vai quan Tể phường chèo nên mới dắt bầu đoàn thê tử kéo nhau lang thang xuống phố Bồn Xà để ra mắt bàn dân thiên hạ.

Thay vì diễn tuồng trên sân khấu lộ thiên(không có mái che) nay lại theo sách của bọn Sơn Đông Mãi Võ kéo hết đoàn hát xuống đường những mong tìm kiếm thêm vài thằng MẤT HẾT HỒN VÍA để nhặt thêm bạc cắc của ngu dân chăng?

          Thì thôi, đây là xứ sở tự do mà, ai muốn diễn tuồng gì mà chẳng được. Chỉ sợ không có ai mua vé để xem rồi đâm ra rả gánh mà thôi! Nhưng ác nổi, không biết quan TỂ có còn trí khôn hay không hoặc cái ban tham vấn của ngài bị lú lẫn hay sao đó. Đi một mình sợ bị chúng đưa vào dưỡng trí viện , nên dắt theo một đám đười ươi. Gồm một ông trung tướng lang băm, học trò của Độc Dược Sư Bác Vật, chuyên đi LƯỢM thuốc trị bá bịnh; một ông thiếu tướng TÀU BAY GIẤY, ông nầy có tướng đi lấm lét của đứa họ Đạo, luôn tránh né các ống kính của mấy ông phó nhòm. Còn hai ông quan năm hay sáu gì đó có gương mặt trư diện , thân mặc áo liền quần nhưng đeo phù hiệu lung tung xèn, bên hông còn kè kè thêm một cây hỏa khí chỉ có cái bao và cái bá nhưng không có nòng, chắc mới vừa thực hiện xong một chuyến bay tưởng tượng trong không gian ảo nào đó.

          Tháp tùng theo còn có các ông mặc đồ rằn ri mặt mũi bặm trợn như dân Cầu Muối nhưng hai con mắt thì láo liên như đang đi ăn trộm chó . Đã thế, đứng trên xe thổ mộ không mui còn có một bà quan CÁI (trong độ tuổi Nhi Bất Ngoặt) thân thể và hình dong to béo đẩy đà , da mặt giống như bà họ Tú trong sách của cụ Tiên Điền. Nhìn kỷ mới thấy cấp bậc bà đang mang là quan sáu . Điều nầy đã làm cho người dân đi xem DIỄU hành thấy thất kinh hồn vía. Lẻ đâu bà quan CÁI nầy gia nhập vào quân ngũ lúc mới biết đi chập chửng .

Y phục của đám rước nầy, mới xem qua thì thấy na ná quân Nam Vệ. Nhưng trong đám đông có người hiểu biết lại cho rằng đó là quân phục chính qui của đám Khùng Binh trực thuộc quyền sai bảo của Đào Giáo Chủ .

Theo như thiên hạ đồn rằng, tác giả của cái quái trạng trong ngày ất sửu tháng giêng năm con khỉ nầy chính là ngài Phát Bịnh, một người được dân chúng chọn lựa để mà sai, mà bảo.

Là một công bộc của dân, nhưng có lẽ ngài Phát Bịnh chưa được học lễ trước khi nhận ấn tín nên ngài không biết được chức quan Tể lớn hơn cái chức dân sai của ngài rất nhiều. Do vậy, ngài mới để cho quan Tể và đoàn tùy tùng đi lăng quăng giữa chốn bàn dân thiên hạ như vậy. Lẻ ra, ngài phải đem cáng ra mà khiêng quan Tể đem lên đài tế lễ mới là phải đạo. Còn nếu không có thì gở đại cái cửa nào của tiệm chạp phô nào gần đó ra mà khiêng. Tu luyện trong hoang mạc lâu ngày, chắc có lẻ Đào giáo chủ không chấp nhứt.


Hoặc là ngài dân sai Phát Bịnh cảm thấy hoài nghi vì tính xác thực của hàngtrăm ngàn linh hồn đã từng bỏ phiếu để đặt lòng tín nhiệm của mình vào ông Tư Lệnh Ngu Binh Đoàn khi mong muốn Viện trưởng Viện Chiêu Hồn đứng ra làm quan Tể. Nếu như ngài Phát Bịnh chưa thông thì ngài nên bỏ chút thì giờ vàng bạc của ngài để đọc lại cái tờ lý lịch trích ngang hông do các bồi bút kiêm đệ tử của quan Tể đã tô vẻ rồi đem công bố cho bàn dân thiên hạ được thưởng ngoạn, giúp cho họ có được một trận cười cười hả hê sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

          Lành thay, trong thiên hạ có kẻ bạc phước vừa xem xong thì mất đủ ba hồn chín vía. Hỏi ra mới biết chỉ vì cái công trạng của quan Tể bị mấy thằng bồi bút, bị mất trí sau các cuộc lên đồng tập thể, tô trét vượt quá giới hạn tưởng tượng của một con người tỉnh táo . Còn đầu óc của người bạc phước lại quá thô thiển nên sau khi đọc xong đành phải giả từ cõi tạm mà đi thẳng xuống chốn tuyền đài .

Hoặc là vì thấy suốt một quãng đường dài, quan Tể và đoàn tùy tùng nhọc công quơ tay chào mừng cái đám khu đen đứng dọc theo hai bên đường, nhưng cái đám nầy lại đứng chết lặng, không một ai lịch sự đáp lễ. Vì vậy, trong lòng ngài Phát Bịnh đâm ra hoài nghi mà cho rằng đây chỉ là thuần túy một gánh hát rong đang đi quảng cáo cho một vở hài kịch thô thiển kinh dị rẻ tiền nào đó nên mới làm... lơ.

          Cũng đừng nên trách cái đám khu đen làm gì, chỉ vì bọn chúng ngày ngày tất bật với cảnh cơm áo gạo tiền, tối về leo được lên giường là thẳng cẳng đi về cõi khác. Chứ không thể và không có khả năng ĐƯỢC lạc vào xứ mộng mơ để biết đến ngày đăng quang trọng đại của quan Tể họ Đào. Nói chung là chẳng ai biết được cái đám đang đi lơn tơn trên con đường tráng nhựa phẳng lì kia là CÁI NGỮ gì. Ai đóng vai quan Tể, ai là đóng vai bọn bưng bô bưng tráp theo hầu , họ nào biết. Họ chỉ thấy một bầy khỉ không đuôi, quần lòe áo loẹt, phô bày những gương mặt tô trét, đang cùng nhau khọt khẹc diễn trò .


          Nói gì thì nói, trong hoàn cảnh nầy, chắc chắn là ngài Phát Bịnh đã thiếu trách nhiệm khi không bỏ chút ít thì giờ quí báu để xem lại cái kịch bản do ngài giàn dựng nên mới để các các diễn viên trong vở tuồng kinh dị quái đản nầy ăn mặc dị hợm quá, không theo một qui định nào. Phải chăng do vì không thực sự là người đã từng tham gia vào một cuộc chiến bảo vệ đất nước oanh liệt , nên việc ăn mặc của đoàn hát nầy có phần tùy tiện hay chăng ? 

Việc nầy làm cho thiên hạ cảm thấy rằng cái đoàn bú dzù nầy đang diễn trò gây phản cảm. Nhất là đang gây tổn thương nặng nề cho tập thể những anh hùng đã thề nguyền hiến thân mình cho ngọn cờ vàng chính nghĩa.


Bẫm lạy quan Tể

Năm con DÊ đã qua rồi, mong quan Tể đừng rải thuốc tể nữa, hao tài tốn của vô ích. Vì đám dân ngu ngày nay đã biết phân biệt, nên không thèm nhặt nữa . Xin vui lòng trở về hoang mạc, ngồi vào ghế chỉ huy trưởng, tiếp tục việc huấn luyện các khùng binh mà quan Tể hiện có, thì tốt hơn.

Khi đi, hãy xót thương cho bá tánh, nhớ rủ theo cái đám tướng tá đang tùng sự trong đoàn khùng binh của quan Tể . Chớ nên để sót lại một ai. Trong quá khứ, chỉ vì một con đười ươi mà anh em của lão đã thất điên bát đảo. Nay cả một bầy bú dzù phối hợp cùng đám kỳ lân GIẢ với chiêng trống đánh loạn xà ngầu, kèm theo một đoàn độ hơn hai chục chiếc xe hai bánh hình thù rất dị thường quái gở, lúc nào cũng phát ra những tiếng gầm rú ư ứ rất man rợ, ắc hẳn tử suất kỳ nầy phải tăng vượt mức chỉ tiêu là cái chắc .


          Trong thiên hạ ai ai cũng biết, lão đã già rồi, đang nằm thoi thóp trên giường bịnh, tính mạng như ngọn đèn treo trước gió. Với tuổi đời đã vượt tuổi cổ lai hy hơn 10 năm lẻ, lão nghĩ rằng chẳng có chuyện kinh dị nào mà bản thân lão chưa từng trải qua.

          Nay được mục kích chuyện quái đản do quan Tể thực hiện trong ngày vui của xuân con khỉ , lão phu rất hổ thẹn vì thấy mình quả còn thiếu sót.

          Theo ngu ý của mình, lão nghĩ, ví như quan Tể tổ chức đám rước nầy trong hoang mạc thanh vắng mà hiện nay quan Tể đang thuê mướn để họ được tự do lên đồng tập thể . Được như thế thì tốt đẹp biết chừng nào ; Cộng đồng dân nước Vệ lưu vong để trốn chạy bọn quỉ đỏ trên đất Bồn Xà nầy đời đời nhớ ơn quan biết mấy.


Điền Phu Cẩn Bút.    



On Thursday, February 18, 2016 5:50 PM, "dai nguyen nguyendaibeaero@yahoo.com
 
ten Duc la linh KQ gac cong o SD2KQ duoc tu phong la DAI TA , dang huong tro cap  SSI vi binh tam than , tuc la DUC SUN...


THỜI MẠT VẬN ?

Không lẽ Việt Nam thời mạt vận ?
Nên lũ người xuống phố nghênh ngang
Cánh bay , lon lá chói chang
Thấy mà đứt ruôt hai hàng lệ rơi ...

" Ông trời có mắt " - Ai bảo thế ?
Xin dẹp giùm tôi lũ ngợm nầy
Một thời đi gió về mây
Mà sao nông nỗi thế nầy , hở Ông  ???

LV


2 NT Ka Qu đi hộ tống:

-1 vị mang big logo trên mũ calô ? Không hiểu loại Logo gì vậy ? Áo bay, áo lưới súng ống ghê quá....VC sợ chạy té đái
-1 vị mang lon Đại Tá 3 bông rất to, áo bay súng đeo kè kè ở nách
Các vị này thăng do thủ tướng ĐMQ đặc cách là cái chắc
Còn các vị tự lệnh: Nhẩy dù, ...... oai thật
Các vị này đã hai thứ tóc, mà còn chơi trò bịt mắt bắt dê

dai nguyen nguyendaibeaero@yahoo.com 

 
Con ten KQ kia minh biet ten la TIẾT ho LY hay LÊ cung la linh cua KQ nhung chi la nguoi linh thuong thoi ,....

On Friday, February 19, 2016 5:06 PM, NGUYENVAN THUAN wrote:
Bác Ký 75 thân .
Cám ơn Bác Ký đã giải đáp một câu chuyện khôi hài mà bọn Hề đã làm tổn thưong Danh Dự của Quân Chủng KQ chúng ta. Tôi xin bổ túc thêm cho đầy đủ thông tin về 2 nhân vật nửa người nửa ngợm mặc áo bay đeo lon lá làm trò cười cho Cộng đồng VN Tỵ nạn Cộng Sản ở đây.
Tên có râu là KQ Tiếp, lính của NT Nguyễn Đức Hòa, chuyên viên Bảo trì thuộc Phi đạo 435 (C130) trực thuộc Sư Đoàn 5 KQ ở TSN .
Năm 2003 Cố KQ Ngô Giáp, đã sửa sai anh ta về vấn đề Quân Phục. Anh ta mặc áo bay, đội nón Sĩ quan KQ, trên nón có gắn một cánh bay bằng vải to bằng bàn tay. Anh ta còn tự xưng là Đại diện KQVNCH để vào Hội trường quay phim. Vụ đó đã suýt xảy ra ấu đả .
Anh ta cứ xách máy đi quay trong những ngày họp mặt của các Hội đoàn trong cộng đồng nhưng không ai biết là anh ta làm cho đài nào ? Để cho ai ? Và làm gì với những đĩa Video đầy hình ảnh của các Hội đoàn Chống Cộng
Sau này anh ta cặp bồ với nữ quân nhân TR/u DC. thì anh cũng tự thăng cấp cho mình với 2 bông mai vàng choé trên nón. Trên bộ phi bào của anh ta có đầy đủ bảng tên, cánh bay nhưng có một huy hiệu Phi đoàn 436, vì Phi đoàn 435 bay C130, anh sủa số 5 thành số 6 để đi quay video, ai hỏi anh thì anh ta bảo anh lái C130 thuộc Phi đoàn 436 ở TSN. Khoảng 3 tuần qua trong một buổi lễ của TT dổm DMQ , anh ta được thăng chức Tr/tá (ở Houston) Hôm vừa qua, trong diễn hành Tết anh lại tự thăng mình lên lon Đ/tá, thật là khôi hài. Anh Hề thứ hai, mang lon Đ/tá tên là V Đ Đức, anh ta mặc áo bay mang huy hiệu Phi đoàn 112 Năm 2009 anh xin gia nhập hội AHKQ miền Trung anh mặc áo bay và mang lon Tr/u Khi được giới thiệu với các anh em phi doàn Quan sát 112 thì anh chẳng biết ai cả và mấy anh 112 cũng chẳng ai biết anh. Khi được hỏi anh thụ huấn KQ nha trang khóa mấy, học Hoa tiêu Quân sự khóa nào anh đều né tránh. Sau đó anh tự khai là anh đã và đang là thành viên của Chú Phỉnh Nguyễn Hữu Chánh .
Bây giờ anh mang lon Đ/tá mặc áo bay, đeo súng colt 45 với giây TAB chứ không phải khẩu P38 quen thuộc của chúng ta. Một tên Hề hang bét đứng trên xe với TT Dổm mang nhãn hiệu Thủ tướng chính phủ Dổm DMQ. Đúng ra Thủ Tướng Chính Phủ phải là người đứng ra tổ chức Diễn hành Tết cho Dân chứ đâu có phải xin xỏ với Dân đẻ được tham dự buổi Diễn hành này ,và đi lủi thủi theo sau các đoàn xe quảng cáo bán thuốc và sòng bài Pechanga, vậy mà không biết mình đang đóng trò Hề trên Đại lộ BOLSA.
Ban tổ chức của Cộng đồng đã chấp nhận cho Chú phỉnh DMQ tham dự là một lỗi lầm đáng tiếc vô cùng
Nghị viên Bùi Phát và các anh em trẻ đã không hỏi ý kiến của các bậc lão thành có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Diễn hành Tết ở Orange County này.
Nếu tôi nhớ không lầm thì năm 2007, NT KQ Nguyễn Văn Ức là Trưởng ban tổ chức Diễn hành Tết, NT ỨC Đã từ chối không cho Phái đoàn của Chú phỉnh N H C tham dự .

Thật đúng là ngây thơ trong sinh hoạt Cộng đồng, để cho một lũ hề múa may trong buổi Diễn hành năm con KHỈ, để cho lũ khỉ múa may trong sinh hoạt cộng đồng Tỵ nạn Cộng sản của chúng ta.


THÔNG BÁO


California ngày 26 tháng 2 năm 2016


Kính gởi : 

-Ông Bùi Phát. Trưởng ban tổ chức diễn hành TẾT BÍNH THÂN/2016.

Đồng kính gởi :

-Tập thể Chiến Sĩ VNCH Haỉ Ngoại

-Liên Hội cựu chiến sĩ quân lực VNCH

-Quý Đoàn thể quân cán chính đang hoạt động trên toàn thế giới

-Quý Cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới

   

    Căn cứ vào các đoạn video clip về cuộc Diễn Hành Tết Bính Thân ngày 13 tháng 2 năm 2016 trên Đại lộ Bolsa, Orange County do các đài truyền hình địa phương phát đi , chúng tôi nhận thấy một số người trong tổ chức Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm thời do ông Đào Minh Quân dẫn đầu, có ba nhân vật mặc quân phục giống như Quân phục của Quân chủng Không Quân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Cụ thể là một người mặc lễ phục màu xanh với cầu vai mang hai sao và hai người trong Quân  phục của nhân viên phi hành, mang cấp bực Đại Tá .


    Theo như xác nhận của các anh em đã từng phục vụ trong Quân Chủng Không Quân Việt Nam Cộng Hòa:

   

     1. Một người có tên là Võ đại Đức tự nhận là Thiếu úy thuộc Phi Đoàn Quan Sát Biên Hòa.

     2. Một người tên Đỗ đức Tiết  là Binh nhì thuộc Sư Đoàn 5 Không Quân..

    3. Riêng nhân vật mặc lễ phục màu xanh, đến nay chúng tôi vẫn chưa thể xác định được lý lịch.


Sự việc này đã gây ra sự ngộ nhận cho Quân Chủng Không Quân.


    Đứng trước sự kiện kể trên, chúng tôi gồm có :


  1. KQ Lâm Thành Mông. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Miền Bắc California

  2. KQ Cù Thái Hòa. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Miền Nam California

  3.KQ Nguyễn văn Thung. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Dallas 

  4. KQ Chung Bá Sang. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân New Orleans

  5. KQ Trương Hữu Phúc. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Houston

  6. KQ Lê văn Sáu. Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Miền Trung California


- Xét rằng trước ngày 30 tháng 4 năm 1975 , trong hàng ngủ Sĩ quan cao cấp thuộc Quân Chủng Không Quân/QLVNCH , không có vị sĩ quan nào mang cấp bậc Thiếu Tướng , Đại Tá có tên và nhân diện giống như ba nhân vật được đề cập trên.


-Xét rằng chúng tôi cùng các cựu quân nhân thuộc Quân Chủng Không Quân/QLVNCH không chịu trách nhiệm liên quan về mặt chính trị và pháp lý của ba nhân vật được đề cập trên.


-Xét rằng chúng tôi cùng các cựu quân nhân thuộc Quân chủng Không Quân/QLVNCH hoàn toàn không đồng ý khi các đương sự nêu đã tiếm mạo sắc phục cũng như cấp bậc của Quân Chủng Không Quân Việt Nam Cộng Hòa.


Trân trọng thông báo đến Ông Bùi Phát, Tập thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại, Liên Hội Cựu Chiến Sỉ/Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa , các Đoàn thể Chính Trị Quân Dân Cán Chính và các Cộng Đồng Người Việt Nam trên toàn thế giới.


Trân trọng kính chào

Thay mặt  quý Hội Trưởng có tên nêu trên


 


Ky tên

KQ Lê văn Sáu.

Hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân Miền Trung California


Đại Tá mang chùm chìa khóa tòn teng, thùng nước lèo đang gắn dây chuyền nổ chậm


Dây Biểu Chương mang ngược và mang tùm lum thay vì chỉ 1 dây cao nhất, Nhảy Dù dỡm không biết đội Beret và huy hiệu tào lao 
 Đại Tá Gái Phi Đoàn 516

 Thêm 1 Đại Tá Gái Bộ Binh


 Trung Tá Lâm Huệ và Diễn Hành 2017 sẽ lên lon Đại Tá

 Đại Tá Trai với P38 và pepper spray

 Đào Minh Queo Quèo minh Đao
Lâu lâu xuất hiện hô hào đủ chiêu
Bộ trưởng tướng tá thật nhiều
Chào lên chào xuống bấy nhiêu làm hoài
Cờ vàng biểu ngữ thật oai
Kẻ tung người hứng như hài trong mơ
Tự hào như đứa còn thơ
Nội cát ta có lai xanh (license) đàng hoàng
Rằng ta thủ tướng rõ ràng
Không tin ta sẽ xuất trình cho coi
Ta là chính phủ lâm thời
Chờ Cọng sụp đổ ta về tiếp thu
Đánh đấm đổ máu là ngu
Chỉ cần đưa chước bày mưu cho người
Chiến thắng cầm chắc lo gì
Trước sau cũng tới chỉ là thời gian
Phần tư thế kỷ lang thang
Lâu lâu tập họp để bang huấn từ
Toàn sáu bảy bó lù khù
Quyền lực ảo tưởng mịt mù khói mây
Chỉ cần đăng ký có ngay
Một nội cát giấy để say chức quyền !!!


 Đại Tá Gái chỉ huy đoàn Sơn Đông

 Thiếu Tướng KQ đi xế riêng 

89 comments:

  1. LYTRUCTHUYEN@YAHOO.com
    Feb 18 at 6:01 PM

    Đe nghị ngăn cấm những ai mang cấp bậc giả của binh chủng KQ ra khỏi sinh hoạt của các Hội đoàn KQ nói riêng và các Hội đoàn Cựu Chiến Binh của QLVNCH nói chung; là một lối ứng xữ hiễu biết, ôn hoà và hợp pháp nhất.
    Rất mong quý đương kim Hội trưởng các Hội đoàn KQ chấp thuận hão ý này.

    C130 Orlando
    Sent from my iPhone

    ReplyDelete
    Replies
    1. Noi rang : " Ben My nay chi tien .... dan duong ngay ", dieu nay that vo ly, vi ngay mot nguoi My giau co van uc con khong lam duoc viec nay neu nguoi nay khong nam mot quyen hanh thuc thu nao trong tay; cho dung noi den mot nguoi VN. Ong DMQ chac chan phai co mot quyen hanh dang ke moi co the di chuyen kieu nay ...

      Delete
    2. Noi rang : " Ben My nay chi tien .... dan duong ngay ", dieu nay that vo ly, vi ngay mot nguoi My giau co van uc con khong lam duoc viec nay neu nguoi nay khong nam mot quyen hanh thuc thu nao trong tay; cho dung noi den mot nguoi VN. Ong DMQ chac chan phai co mot quyen hanh dang ke moi co the di chuyen kieu nay ...

      Delete
    3. Loi de nghi cua ca nhan LyTrucThuyen sao khong thay ket qua gi ca ?!

      Delete
    4. Tháng 4 năm 1975, Tổng Thống Dương Văn Minh đã "đầu hàng" cộng sản. Vậy thì khi đầu hàng thì cũng có nghĩa là các Quân Nhân các cấp thời Đệ II Cộng Hòa chúng ta gọi là CỰU.
      - Riêng những quân nhân đang phục vụ trong Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời do Thủ Tướng Đào Minh Quân lãnh đạo thì được gọi là "Hiện Dịch". Nếu những quân nhân "Hiện Dịch" này có những khuyết điểm (theo quan niệm của quý vị)vì nhu cầu cần thiết trong công cuộc đấu tranh với tà quyền csVN thì quý vị hãy dùng những kinh nghiệm, hiểu biết để hướng dẫn họ... Chứ đừng a-dua theo những bè phái,nịnh thần mà làm tổn hại đến công cuộc đấu tranh chung của dân tộc VN.

      - Tôi xin hỏi quý vị: Quý vị có dám ký giấy đạp mặt tên Hố Chí Minh mà tụi cs gọi là cha già dân tộc không? Nếu quý vị sẵn sàng ký, tôi hứa sẽ ngồi đồng thuyền, chung lý tưởng với quý vị (nếu quý vi muốn). Ngược lại, quý vị không dám ký vào tờ giấy đạp mặt Hồ Chí Minh (chụp hình quý vị lúc quý vị đang ký) thì tôi thấy đó là điều rất HÈN.

      Delete
    5. Tôi đề nghị LYTRUCTHUYEN@YAHOO.com tổ chức 1 buổi họp báo mời ông Đào Minh Quân đến để cho quý vị "hạch hỏi" Các vấn đề mà quý vị có thắc mắc, có câu hỏi hoặc châm biểm ĐMQ thì cũng được trả lời rõ ràng minh bạch, và buổi họp báo này có đầy đủ các cơ quan truyền thông, báo chí.

      Tôi mong rằng quý vị sớm có buổi họp báo này.

      Delete
    6. Bạn là người quốc gia hay cs

      Delete
    7. Như thế này mất nước lưu Vong là phải rồi

      Delete
    8. toàn lũ điên tự sướng ca tụng ăn nhậu với nhau,phá hoại c.đ bôi nhục cờ vàng

      Delete
    9. Ngay xua toi co doc bai viet trong Pho Thong ngay nay cua Nguyen Vy.Co bai ke lai Vua nuoc My : Co mot ong My khoi ngo tuan tu nhung mac binh hoang tuong Thay nuoc nao cung co Vua nhung nuoc My khong Vua nen ong ta bo tien ra sam nhung bo do cho Vua nhu cua Hoang De Napoleon .Ong ta mac do do di dao pho nen ai cung goi ong ta la King of America .Dao minh Quan va tuy tung cung nhu ong My do vay .Thoi thi de cho ong ta tu phong de minh co Thu Tuong cho vui vay ma.Doi la mot vo kich ha....ha

      Delete
    10. Đảng CSVN bắt nguồn từ đâu?
      Cộng dồn các kết quả khảo sát các tài liệu
      Sản sinh của ĐCSVN từ các nguồn này
      Việt Nguyễn cho rằng
      Nam Việt Nam mới là
      Muôn đời trường tồn
      Năm nay sẽ phất lên

      Delete
  2. MỘT TRÒ HỀ LỐ BỊCH...NGƯỜI VIỆT ÚC CHÂU CHÚNG TÔI RẤT NGẠC NHIÊN...???
    NẾU NGÀY TÀN CỦA CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN THÌ ÔNG THỦ TƯỚNG VÀ HÀNG TƯỚNG TÁ ( SẮP ĐI VỀ NƠI XA ) NÀY LÀM ĐƯỢC GÌ CHỨ ...?
    ĐÚNG LÀ BÔI NHO LỊCH SỬ VÀ NƯỚC VIỆT NAM CỘNG HÒA MIỀN NAM VIỆT NAM YÊU THƯƠNG CỦA CHÚNG TA .
    SAO BÊN MỸ LẮM THẦY NHIỀU MA... LÀM NHỮNG CHUYỆN MÀ KHÔNG THỂ TƯỢNG NỔI
    BÓ TAY CHẤM COM

    ÔI CHAO THỦ TƯỚNG BA XU
    Ở ĐÂU XUẤT HIỆN LU BU VẬY NGÀI
    THƯA ÔNG THỦ TƯỚNG KHÔNG NGAI
    AI BẦU AI CỬ MÀ NGÀI HÊNH HOANG
    TRÒ HỀ LỪA BỊP VẨN CÒN
    TƯỚNG TÁ LỌM KHỌM BA TON THEO HẦU
    NGHỈA TRANG CHÀO ĐÓN CHẲNG LÂU
    HOA KỲ LẮM CHUYỆN NHỨT ĐẦU CHẲNG CHƠI
    ........KHỬA....KHỬA...KHỬA...


    NAM MÔ TỲ KEO THICH NHẤT EM

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thay tu ty kheo ma sao an noi bay ba, ngu dan vay?? That hoc, nen di tu phai khong? Neu di tu thi sao khong lo tu di? Lam thay tu de boi nho nguoi khac a? Kinh nha Phat dau co day nhu vay? Muon boi nho nguoi khac, du boi nho mot cach vo y thuc, bua bai, thi hay bo ao nha tu truoc da !

      Delete
    2. Sao đi sống ngoại quốc chi mà không doan kết..Vẫn là ăn cơm quốc gia thờ Ma CS sao trời

      Delete
  3. Công nhận ngài thủ tướng này và dàn " nghệ sĩ " của ông ta mặt dầy hết biết!
    Thoáng nhìn thì bộ sậu tướng, tá mặc quân phục VNCH cũng không đến đỗi nào nhưng xem kỹ lại thì có 1 ngài đại tá không quân mang kính râm bên hông đeo súng ngắn có vẻ như súng thiệt lắm ( xem tại phút 2:21 ) nhưng ngài lại dắt một con dao loại cắt nắp thùng giấy, dây nhợ, hay dùng để rọc nắp thùng ( có bán tại các hardware stores ) thường phát cho công nhân trong các nhà kho ( warehouse ) thì tôi càng hởi ơi! Ráng xem cho hết để biết vì sao có lời " ta thán " của huynh trưởng Đặng Hùng Sơn thì quả nhiên tôi cũng không dám ...có ý kiến ngoài nhận xét vừa nêu trên. Chỉ có các em, cháu quân nhân Mỹ gốc Việt là THẬT ( các xe bọc thép cũng là thật ) còn lại đều là diễn viên và đào kép phụ diễn ( extras ) đáng tội nghiệp ( kể luôn nhóm người Mỹ đi mô tô ).
    Tự hỏi: ngài thủ tướng tốn bao nhiêu tiền và tré bao nhiêu phấn lên mặt để đóng cho trọn vỡ tuồng " dạo phố có quay phinh " dài chứng 10 phút này nhỉ?!
    HUỲNH VĂN CỦA

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Muon ban bac van de gi thi truoc het hay suy nghi chinh chan roi ban. Ban bac, phe binh sao cho co ly thi nguoi ta moi nghe; noi ma kem ly, hay ly vung ve, thi thuyet phuc duoc ai? Nhung nguoi ban bac hay de nghi het dieu nay, dieu no o trang web nay, hay cho ba con biet ket qua da den dau ?!

      Delete
    3. VNCH NHƯ THẾ NÀY KHÔNG ĐOÀN KẾT.
      KHÔNG THỐNG NHẤT ĐƯỢC. THÌ MÃI LÀ NHỮNG KẺ LƯU VONG..DÂN VN THẤT VỌNG KHI NGHE MÁY NGÀI PHÊ BÌNH DAO MINH QUÂN..

      Delete
    4. toàn lũ điên tự sướng ca tụng ăn nhậu với nhau,phá hoại c.đ bôi nhục cờ vàng

      Delete
  4. 2016-02-18 1:55 GMT-08:00 'Mylan Phamngoc' via Dien Dan Cau Lac Bo Tinh Nghe Si :

    Hồi đó tôi nhận được liên tục email của 2 ngài thủ tướng Đào Minh Quân và Nguyễn Hữu Chánh, tôi không biết phải làm sao để xin thôi vì viết unsubscribe mấy lần không ăn thua!
    Cuối cùng tôi tìm ra được một giải pháp hữu hiệu!
    Đó là tôi viết thư cho cả 2 thủ tướng trình bày nỗi khổ tâm của tôi là xin 2 thủ tướng cho tôi (một người dân đen) biết giữa 2 thủ tướng oai phong, yêu nước nồng nàn như vậy thì tôi nên theo thủ tướng nào!
    Thế là họ để tôi yên!
    Tôi thấy khi fw các email, người fw nên xem qua trước và khi thấy những chuyện trời ơi đất hỡi thì tha cho các độc giả trên diễn đàn mà đừng fw chi cho mất công.
    Được thế thì đỡ khổ cho người đoc phải delete!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ban Pham Ngoc noi " Hoi do toi nhan duoc leien tuc ..." ; co gi chung minh la dieu ban noi da thuc su xay ra ? Cho rang dieu ban noi la thuc, thi hay xem xet co may CPQGVNLT ton tai lau nhat va duoc the gioi cong nhan? Chi co mot, duoi su lanh dao cua o. DMQ. Nhung nguoi khong nghien cuu van de ma chi biet qua cac tin rao " ...o. DMQ, thu tuong tu phong" thi chi co cai nhin nong can, hoi hot.

      Delete
  5. Đào Minh Queo Quèo minh Đao
    Lâu lâu xuất hiện hô hào đủ chiêu
    Bộ trưởng tướng tá thật nhiều
    Chào lên chào xuống bấy nhiêu làm hoài
    Cờ vàng biểu ngữ thật oai
    Kẻ tung người hứng như hài trong mơ
    Tự hào như đứa còn thơ
    Nội cát ta có lai xanh (license) đàng hoàng
    Rằng ta thủ tướng rõ ràng
    Không tin ta sẽ xuất trình cho coi
    Ta là chính phủ lâm thời
    Chờ Cọng sụp đổ ta về tiếp thu
    Đánh đấm đổ máu là ngu
    Chỉ cần đưa chước bày mưu cho người
    Chiến thắng cầm chắc lo gì
    Trước sau cũng tới chỉ là thời gian
    Phần tư thế kỷ lang thang
    Lâu lâu tập họp để bang huấn từ
    Toàn sáu bảy bó lù khù
    Quyền lực ảo tưởng mịt mù khói mây
    Chỉ cần đăng ký có ngay
    Một nội cát giấy để say chức quyền !!!

    hehehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không Tìm Hiểu .KHÔNG xEM Xét Kỹ Lưỡng phát biểu lung tung Như Vậy Chỉ làm kết lưu vong suốt đời

      Delete
  6. Hue hue532@aol.com Feb 18 at 4:55 PM

    Xin đề nghị anh Hội trưởng KQ yêu cầu Tập thể chiến sĩ Tây nam HK và liên hội Cựu Chiến Sĩ nam CA trong buổi họp gần nhất cấm đương sự quay phim những buổi sinh hoạt của các hội trong tương lai
    Cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. De nghi mat cong thoi; vi chang ai nghe theo ban ! Cho den nay, ban da duoc ket qua nao chua? Hay cho ba con VN hai ngoai biet, voi bang chung cu the. Loi noi cua ban vo hieu luc.

      Delete
  7. THỜI BUỔI NHIỄU NHƯƠNG

    Thời buổi nhiễu nhương
    Những chuyện bất thường
    Thường hay xuất hiện
    Trên phố , ngoài đường

    Có bà Trung Tá
    Mặc áo không quần
    Trông bà lạ quá
    Đâu phải Hạnh Nhân ?

    Quân chủng Không Quân
    Có bà Hạnh Nhân
    Mang lon Trung Tá
    Nhưng luôn mặc quần

    Còn mấy ông kia
    Thành phần lia chia
    Theo phò Thủ Tướng
    Để được uống beer .

    LV
    ( Xin lỗi NT Hạnh Nhân vì trong bài thơ có đề cập đến tên NT.
    Bản thân chỉ muốn nói lên sự thật . Rất mong NT tha thứ )

    ReplyDelete
  8. From: Hoa Nguyen

    Sent: Thursday, February 18, 2016 3:08 PM
    Subject: Re: Họ có thật là những sĩ quan của Không Lực /VNCH hay không?


    Kính thưa quí Bạn KQ,
    Tôi nhận được điện thư này, trong đó có nhiều bạn thân tình, nên tôi xin trả lời quí bạn.
    Nhất là tôi thấy tên của bạn H.Hoang (Tinh Long chúa) và bạn Đồng.
    Tôi là KQ Nguyễn Đức Hòa (bắt đầu mặc bộ quân phục KQ. vào đầu năm 1952) cho đến nay, tôi chưa hề trông thấy những vị sĩ quan cao cấp này.
    Với vị mang 2 sao thì chắc chắn là Th. tg. DZỞM rồi, vì KQ chỉ có 3 vị tướng 2 sao là Th. tg. Nguyễn Cao Kỳ, Võ Xuân Lành và Nguyễn Ngọc Loan
    Vâng chỉ có bà Trung tá Nguyễn thị Hạnh Nhơn là Chỉ huy trưởngng nữ quân nhân KQ. không có một bà Đại tá KQ nào khác, chắc chắn là Dzởm rồi
    Còn 2 vị Đại tá KQ. này tại sao tôi không biết hề ! phải chăng tôi bị bệnh "eo dzai mơ ám ảnh" chăng ?
    Theo tôi biết, những vị Đại tá thứ thiệt còn lại ở vùng này như quí vị Đại tá :Phùng văn Chiêu, Nguyễn Đình Giao, Đỗ Xuân Khanh, Bùi Đức Mỹ. Huỳnh Văn Hiến, Nguyễn Văn Thân,Nguyễn Khoa Điềm, Hoàng Thanh Nhã, không bao giờ mặc bộ quân phục mang cấp Đại tá đi lang thang như thế này cả.
    Quí vị đó là Đại tá thứ thiệt.....
    Nếu quí vị (bị nghi là dzởm) xin làm ơn cho Anh em KQ chúng tôi biết tên và đơn vị để chúng tôi nhận diện.
    Nếu là đồ dzởm, xin đừng mang bộ quân phục KQ của chúng tôi với cấp bực cao đi làm hề như vậy, vì danh dự,vì lương tâm, làm ơn chấm dứt.
    KQ Nguyễn Đức Hòa

    ReplyDelete
  9. TT DMQ này có vợ tên S. Dao là em gái của diễn viên điện ảnh TQ (hiện sống tại VN).
    Tôi gởi cho xem không phải là không đọc qua, mà cho mọi người thấy cái lố bịch
    mà tôi gọi là " Những điều trông thấy mà đau đớn lòng". Những kẻ đi theo TT này cũng vậy. Họ đeo lon gì theo ý họ muốn . Võ đường dạy khí công chưởng môn nay cũng đi theo và TT phong là Trung Tướng.
    Tôi có gặp một bà lớn tuổi bà rủ tôi vào tham dự với điều kiện là phải ghi tên đạp mặt hình HCM thì sau một thời gian họp tập sẽ được đeo lon gì tùy ý mình và TT sẽ phê chuẩn. Đúng là chuyện tào lao !
    Nhiều người lại còn cho rằng TT đi đâu là có xe cảnh sát Mỹ chạy dẫn đường. Bên Mỹ này chỉ chi tiền ra là có xe motorcycle nhà quàn dẫn đường ngay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Muon noi bat cu dieu gi thi bat ky ai noi chang duoc? Nhung hay dua ra bang chung. Canh sat truc thuoc chinh quyen, luong bong do chinh quyen cap phat. Moi hoat dong deu do chinh quyen chi dao. Ban nghi sao ma ban noi " co tien, bo tien ra la sai su duoc canh sat ho tong " ? Nhu vay ban muon noi la " sai su duoc chinh quyen voi dong tien " a ? Ban hay cho ba con biet dieu le nao trong ban hien phap cua Hoa Ky noi len dieu nay? Ban o dat My? Ban hay thu tung tin nay len bao chi de xem hau qua se ra sao thi biet ngay. KHONG co mot nuoc nao tren The Gioi, cho phep viec mot cong dan bo tien ra de muon (hire) canh sat lam bodyguard, guarde-corps, ho tong ca. Muon co nguoi ho tong thi phai thong qua cac dai ly tu nhan ma muon (hire) nguoi theo bao ve hay ho tong. Va nhung nguoi nay duoc goi la "bodyguard". Ngoai ra HK da cuu vot dan ty nan, va qua viec nay ai la chu, ai la khach ? Ban co biet so tien HK da bo ra de lam dieu nay la bao nhieu khong? Ban noi : " Mot nguoi ty nan VN bo tien ra la duoc police theo ho tong ". Cai loi an noi cua ban rat la ngu va dan don. Muon chung minh rang dieu ban noi la dung, thi hay tra loi cho duoc nhung dieu tren.
      Con ban noi " ... Dung la chuyen tao lao ". Ban hay xem cac trang web noi ve o. DMQ VA nhung dieu o. ta da va dang lam truoc khi phe binh mot cach ngu ngoc nhu vay.

      Delete
    2. Ba toi. con duoc nhung 7 ong canh sat my Ho Tong tu quan ra nha tho roi ra nghia trang co. Nghi ra con oai hon ca ...

      Delete
  10. On Friday, February 19, 2016 5:06 PM, NGUYENVAN THUAN wrote:
    Bác Ký 75 thân .
    Cám ơn Bác Ký đã giải đáp một câu chuyện khôi hài mà bọn Hề đã làm tổn thưong Danh Dự của Quân Chủng KQ chúng ta. Tôi xin bổ túc thêm cho đầy đủ thông tin về 2 nhân vật nửa người nửa ngợm mặc áo bay đeo lon lá làm trò cười cho Cộng đồng VN Tỵ nạn Cộng Sản ở đây.
    Tên có râu là KQ Tiếp, lính của NT Nguyễn Đức Hòa, chuyên viên Bảo trì thuộc Phi đạo 435 (C130) trực thuộc Sư Đoàn 5 KQ ở TSN .
    Năm 2003 Cố KQ Ngô Giáp, đã sửa sai anh ta về vấn đề Quân Phục. Anh ta mặc áo bay, đội nón Sĩ quan KQ, trên nón có gắn một cánh bay bằng vải to bằng bàn tay. Anh ta còn tự xưng là Đại diện KQVNCH để vào Hội trường quay phim. Vụ đó đã suýt xảy ra ấu đả .
    Anh ta cứ xách máy đi quay trong những ngày họp mặt của các Hội đoàn trong cộng đồng nhưng không ai biết là anh ta làm cho đài nào ? Để cho ai ? Và làm gì với những đĩa Video đầy hình ảnh của các Hội đoàn Chống Cộng
    Sau này anh ta cặp bồ với nữ quân nhân TR/u DC. thì anh cũng tự thăng cấp cho mình với 2 bông mai vàng choé trên nón. Trên bộ phi bào của anh ta có đầy đủ bảng tên, cánh bay nhưng có một huy hiệu Phi đoàn 436, vì Phi đoàn 435 bay C130, anh sủa số 5 thành số 6 để đi quay video, ai hỏi anh thì anh ta bảo anh lái C130
    thuộc Phi đoàn 436 ở TSN. Khoảng 3 tuần qua trong một buổi lễ của TT dổm DMQ , anh ta được thăng chức Tr/tá(ở Houston) Hôm vừa qua, trong diễn hành Tết anh lại tự thăng mình lên lon Đ/tá, thật là khôi hài. Anh Hề thứ hai, mang lon Đ/tá tên là V Đ Đ,anh ta mặc áo bay mang huy hiệu Phi đoàn 112 Năm 2009 anh xin gia nhập hội AHKQ miền Trung anh mặc áo bay và mang lon Tr/u Khi được giới thiệu với các anh em phi doàn Quan sát 112 thì anh chẳng biết ai cả và mấy anh 112 cũng chẳng ai biết anh. Khi được hỏi anh thụ huấn KQ nha trang khóa mấy, học Hoa tiêu Quân sự khóa nào anh đều né tránh. Sau đó anh tự khai là anh đã và đang là thành viên của Chú Phỉnh Nguyễn Hữu Chánh .
    Bây giờ anh mang lon Đ/tá mặc áo bay, đeo súng colt 45 với giây TAB chứ không phải khẩu P38 quen thuộc của chúng ta. Một tên Hề hang bét đứng trên xe với TT Dổm mang nhãn hiệu Thủ tướng chính phủ Dổm DMQ. Đúng ra Thủ Tướng Chính Phủ phải là người đứng ra tổ chức Diễn hành Tết cho Dân chứ đâu có phải xin xỏ với Dân đẻ được tham dự buổi Diễn hành này ,và đi lủi thủi theo sau các đoàn xe quảng cáo bán thuốc và sòng bài Pechanga, vậy mà không biết mình đang đóng trò Hề trên Đại lộ BOLSA.
    Ban tổ chức của Cộng đồng đã chấp nhận cho Chú phỉng DMQ tham dự là một lỗi lầm đáng tiếc vô cùng
    Nghị viên Bùi Phát và các anh em trẻ đã không hỏi ý kiến của các bậc lão thành có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Diễn hành Tết ở Orange County này.
    Nếu tôi nhớ không lầm thì năm 2007, NT KQ Nguyễn Văn Ức là Trưởng ban tổ chức Diễn hành Tết, NT ỨC Đã từ chối không cho Phái đoàn của Chú phỉnh N H C tham dự .

    Thật đúng là ngây thơ trong sinh hoạt Cộng đồng, để cho một lũ hề múa may trong buổi Diễn hành năm con KHỈ, để cho lũ khỉ múa may trong sinh hoạt cộng đồng Tỵ nạn Cộng sản của chúng ta.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Luan ban :
      Hay thu dat cau hoi : " Vi sao ong DMQ tu do thong dong len xuong dien
      dan suot tu thap nien 90 den nay, 2016, ma khong co mot su can tro nao,
      tu chinh phu My hay bat cu hoi doan nao? " Cau giai dap phai la : " Ong
      DMQ phai co du tai duc de moi co the duoc gan cho mot chuc vu nhu vay."
      Tren doi nay luon co nhung su kien dac biet ma khong the ly luan theo le thuong tinh duoc; ong DMQ la mot nguoi dac biet nam ngoai thong le.
      Nhung nguoi boi nho ong ta du y thuc hay vo y thuc deu chung to co mot dau oc thap kem. Neu ho thuc su co tai thi hay chung minh truoc da, chung minh cho duoc la co the lam, hanh su nhu ong ta suot ca mot thoi gian dai ! [hay xem qua cac trang Web]. Chang lam ra tro trong gi ca roi di boi nho nguoi khac thi co hay ho gi ?

      Delete
    2. Ban khong biet gi thi dung co ban voi bac ! Cang ban bac thi su ngo ngan cua ban cang duoc phoi bay. Co mot chuong trinh youtube cua Bs vo su Ly Huynh Sanh, noi ve viec hinh thuc cau tao cua CPLTQGVN (2015).

      Delete
    3. quy vi gui cho toi 1 photo dap len hinh ho chi minh, co do sao vang cua cong san VN(voi guong mat oai hung cua quy vi huong ngay camera) toi se tin loi ban khong thien ve cong san.day la loi yeu cau cua toi voi nhung ai chi phe binh ,moi moc nguoi khac ma cha co lam duoc gi ca. nho dung dem dollars ve VN giup cho chinh quyen cs. chao doan ket va quyet thang

      Delete
  11. Chúng tôi những người dân Việt Nam tại Úc Châu thật sự ngạc nhiên vì sao cộng đồng người Việt tại Mỹ không nổi dậy để dẹp cái trò hề này đi? ? Quê huơng bị bọn quỷ đỏ dày xéo, người dân oan khuất đơ'n đau , bọn thủ tướng điên này làm được gì dù là một tiếng nói? Nhìn bọn chúng làm trò điên mà người có chút tự trọng như tôi cảm thấy buồn nôn. Xin cộng đồng Mỹ hãy tẩy chay kẻo lớp trẻ con Mỹ gốc Việt hiểu lầm và tôn sùng bọn chúng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dung co y lo bich ve ong DMQ. Truoc het hay xem cac trang Web noi ve ong ta roi moi hay phe binh. Lam gi cung phai can thoi gian, chien luoc, cho dau phai lam can lam bua phua nhu mot ke thien can, ngu dot duoc? Ngoai do, neu noi ong ta lam "tro he" thi sao ong ta co the cong khai lam tro nay tu thap nien 90 den ca hom nay, ma khong ai can duoc?
      Nhung nguoi phe binh ong ta sao khong gioi keu goi hoi nay hoi kia can
      ong ta? Neu nhung nguoi chi trich ong ta ma khong lam gi duoc ong ta ca, thi thu hoi ai bat tai vo tuong? Ong DMQ hay ca lo nhom nguoi nay?

      Delete
  12. Theo tôi ai cũng co quyền đấu tranh đễ thay đỗi chế độ CSVN nhưng mình phải suy nghĩ mình là ai ? Chắc có lẽ họ còn nhõ tuổi quá nên không thấy được Thống Chế Pétain đầu hàng Đức Quốc Xã Phe Trục Tướng De GAULLE chạy qua Anh Quốc không được nước Anh dung chứa Phải chạy qua Bắc Phi lậP CHÍNH Phủ lưu vong Khi trỡ về Phục Quốc bắt Pétain đài ra đão CORSE dến chết De Gaulle vẫn là thiếu Tướng đâu cần thăng cấp rồi trở thanh Tổng Thống nước Pháp Chắc lúc nầy chúa có Đào Minh Quân

    ReplyDelete

  13. Lũ khỉ đang làm trò hát xiệc tại "đại lộ kinh hoàng" Bolsa

    ReplyDelete
    Replies
    1. " Lu khi dang lam .... Bolsa " : day la loi phe binh vo y thuc cua mot nguoi ngu.

      Delete
  14. No wonder we lost our country, because of the people like YOU! All you do is talk bad of the person who brave enough to stand up and take the responsibility on themself. Why don't you man enough to stand up contribute yourself to do some good instead of talk trash. You ALL must be a COMMUNIST yourself. ALL of you people good at talk trash but not doing anything!

    ReplyDelete
  15. Viaimatnuoc! Cám ơn. It nhất có vài người Việt như Viaimatnuoc đã nói lên sự thật là người Viêtnam mình có sự ganh ghét, chà đạp, bôi nhọ chia rẽ. Đã không giúp được gị cho đất nước thì nên im cái miệng thúi lại đi. Thật là xấu hổ cho những loại ngươic Việt này. You're right, Viaimatnuoc, those Viet people are bad people or I would say those are Vietcong because only VC they have learned how to use their mouth to divide people who love their country and have been done good things for their people. Those people are saying they are Viet. However, they are not. They are Vietcong.

    ReplyDelete
  16. Mấy người Tự xưng là Việt kiều trên đất Úc hay đất Mỹ châm biếm TT ĐMQ hãy vào website: chinhphuquocgia.com mà đọc cho rõ. Thủ Tướng Đào Minh Quân đẫ tịch thâu 2 căn nhà của Viêtcong Nguyễn phú Trọng tại California rồi. Còn nữa lá cờ Vàng 3 sọc đỏ của ViêtNam đân Chủ Cộng Hoà VẪN còn bay phất phời. Please don't say if you don't know. We live in big countries, we should learn how to use our mind correctly when we talk against someone.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hỏi em Lyn Dê.đmq đã tịch thâu 2 căn nhà của NPT tại California ngày nào ?
      địa chỉ chính sác ?

      Delete
    2. Láo toét!
      Mỹ là một nước pháp quyền. Muốn gì cũng phải qua toà án quyết định. Mà nếu ra toà án thì sẽ có luật sư bên binh bênh chống, cải nhau nẩy lửa, trưng ra hết luật nầy đến luật nọ. Chứ có phải như ở VN, muốn thu nhà của ai thì cứ việc cướp đâu ?
      Đừng đem những kiến thức ba xu ra loè thiên hạ nhé !

      Delete
  17. Mình thì ở việt Nam. Có xem một vài clip của "thủ tướng" này. Xem tý cho giải xì choét.hì hì. Mỗi lần xem xong, mình cứ như là đang ở trên mây ý. Mình muốn sang bên ấy để gia nhập chính phủ của "ngài thủ tướng". Chắc chỉ vài năm là lên cấp tướng ấy nhỉ. Thích thế. Nghe đâu cái ông bác sỹ võ sư gì ấy (huỳnh minh sang thì phải) lên trung tướng rồi thì phải. Híc híc.

    ReplyDelete
  18. Không biết đám "ngon lành" này có dám ký đạp mặt tên Việt gian Hồ Chí Minh hay không? Nếu không dám thì xóa "comment" này liền nhé.

    ReplyDelete
  19. Các bạn qúa giỏi để nhi nha, nhi nhô. Nhưng hơn 40 qua, có ai làm được những sự việc như Thủ Tướng Đào Minh Quân đã làm:
    1- Vạch mặt Hồ Chí Minh là gián điệp Tàu Cộng giả làn người Việt Nam tại UNESCO
    2- Giúp đỡ đồng bào trong 17 trại tỵ nạn cộng sản Đông Nam Á từ năm 1989-1995.
    3- Xâu Thánh Miếu và Kỳ Đải để thờ kính những anh hùng vị quốc vong thân và những đồng bào bị thảm nạn trên đường vượt biên.
    4- Kiện CSVN tại tòa hình sự quốc tế.
    5- Kiện Formosa đã gây ô nhiểm tại Việt Nam.
    www.chinhphuquocgia.com

    ReplyDelete
  20. Thêm 1 điều nữa:
    - Ông Thủ Tướng Đào Minh Quân đã được Tòa Bạch Ốc mời tham dự buổi họp Thượng Hội Đồng An Ninh Quốc Gia ngày 19 tháng 1 năm 2017 tại Washington DC nhân dịp lễ đăng quang của Tân Tổng Thống Trump.
    _ Quý vị chê bai ĐMQ... Vậy xin hỏi tại sao Chính phủ Hoa Kỳ không mời quý vị mà lại mời ĐMQ?
    - Quý vị chê bai tướng tá của ĐMQ, vậy tại sao Tướng Tá của ĐMQ vẫn hiên ngang với quân phục tướng tá vào trong bàn hội nghị Thượng Hội Đồng An Ninh quốc gia cùng với Thủ Tướng ĐMQ?

    Quý vi trả lời giùm. Nếu không thông thì vào trong các website của chinhphuquocgia.com để tìm hiểu thêm. Cám ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. P Nguyen Bạn trả lời thật là hay. MỘt chứng minh làm cho những ai tự cho mình là ... không còn gì đễ nói.

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
  21. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  22. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  23. Rất trân trọng và cảm ơn bài viết cũng như hình ảnh đăng trong blog này. Chúc bạn BMH
    Washington, D.C vui khoẻ.

    ReplyDelete
  24. " TỔ-QUỐC DANH-DỰ TRÁCH- NHIỆM " Ở đâu rồi! Hởi những kẻ vong bản !
    Đừng ngồi đó mà hưởng thụ và sân si... Nếu không muốn làm gì, thì hãy ngồi trong xó nhà mà hưởng thụ cho đến cuối đời trong ô nhục của kẻ xem ly hương là may mắn và ân huệ.
    "CHỚ ĐỂ NGÀY MAI NHỮNG GÌ LÀM ĐƯỢC HÔM NAY." Trong sự khôn ngoan ,tinh tế và lòng yêu quê hương thật sự.
    Đừng ngồi đó mà quen chờ người khác làm cho mình hưởng, hay nằm chờ sung rụng vào mồm , xong rồi, lại nhảy ra xưng danh để ăn có...Đừng tuyên tryền cái giọng láo lếu như những kẻ xấu xa (???) đang làm tại VN >>> các nước tự do có người Việt cư ngụ. NẾU BẠN KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ NGOÀI HƯỞNG THỤ VÀ SÂN SI, THÌ CŨNG ĐỪNG ĐỂ BỊ NẰM TRONG QUAN TÀI ĐƯỢC PHỦ TRONG SỰ TỦI NHỤC...của nhửng người đã biết : TỔ-QUỐC DANH-DỰ TRÁCH NHIỆM.
    ***(Đọc trong Comment của (leon pham ) tôi nghĩ rằng chắc anh này là đồng bọn đcsvn.)###
    Đời cha tôi ( đã chết),và tôi, đã đứng dưới cờ vàng 3 sọc,còn 5 đứa con trai của tôi cũng không đứng dưới cờ nào khác của ông và cha chúng nó (nhờ bản lĩnh, và sự khôn ngoan của 1.QN.VNCH ở trong trí tuệ tôi), đó là niềm an ủi lớn lao của tôi cho đến cuối đời, dù chúng tôi đang ở trong nhà tù lớn, và chẳng làm được gì.
    CÒN BẠN ĐANG MAY MẮN ĐƯỢC NUÔI TIẾP TRONG HẦM BƠ SỮA, VINH DỰ LẮM SAO , rãnh rỗi lắm à ? nên bạn mới phát ra những ý tưởng xấu xa ấy. Bạn chắc là kẻ thích hơn người, hay là loại mà tôi đã nói ở trên(***/###).
    SAO BẠN CHỈ THẤY CỌNG RÁC TRONG MẮT NGƯỜI KHÁC,MÀ TRONG MẮT BẠN ĐANG CÓ CẢ MỘT CÁI DẰM.
    TÔI KHÔNG THÍCH CHÊ BAI NGƯỜI KHÁC KHI CHƯA BIẾT HẾT HỌ . VÀ SẼ MẮNG NGAY NHỮNG KẺ CÓ BẢN TÍNH NHƯ VẬY.

    ReplyDelete
    Replies

    1. Bạn Duong Truong à , chung quanh bạn vẫn có nhiều người như tình thế của bạn nhưng họ vẫn trực diện đấu tranh với cs ngay chính trên mãnh đất của họ kể cả phụ nữ chân yếu tay mềm, bạn không phải là người tù duy nhất ở trong nhà tù lớn đâu nhé, đừng nói "chẳng làm được gì" Bạn comment có vẽ hơi lạc đề rồi đó nhưng tôi không trách bạn đâu. Chúc sức khoẻ bạn.

      Delete
  25. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete






  26. TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT
    hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT
    nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại



    ReplyDelete
    Replies
    1. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ ….vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn khong kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy
      Chỉ có những người sống trong sống trong tim óc ruộtgan cộng sản ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đáu tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quóc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

      Delete
    2. thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ac ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hang chục vạn tên kếđến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau……….
      1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động ….
      2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giói quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuọc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ ban dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

      Delete
    3. ….3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đòi con, đòi cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến
      Một lần nửa tôi xin cảnh giác đến các cộng đồng chống cộng hải ngoại dù đến thời điểm này thì cũng đã quá muộn màng nhưng có còn hơn không đồng bào hãy cảnh giác cực độ với âm mưu đê hèn của lủ thú mang mặt người ma xó cộng sản này chúng là những con ác quỷ đã bán linh hồn cho loài quỷ đỏ chúng núp bóng các tổ chức ma fia thổ phỉ hoạt động trong bong tối với muôn vàn tội ác nhưng nguy hiểm và đê hèn nhất là âm mưu giăng bẩy câu mồi chúng thường nhắm đến vợ con em của các thanh phần chúng xem là ác ôn trong các cộng đồng người việt chống cộng tại hải ngoại đối nghịch đối với chúng …chúng thường cho những tên chim mồi lứa đảo xui khiến vợ con em quý vị sa vào bẩy tình tiền hay phạm tội rồi uy hiếp khống chế họ đi từ lỗi lầm này đến tội ác khác đến khi chúng cảm thấy nắm trọn linh hồn và thể xác nạn nhân trong tay chúng liền khống chế đưa họ vào tổ chức làm ma xó súc vật truyền kiếp di hoạ muôn đời cho con cháu phải tiếp tục làm ma xó dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho lủ ác quỷ này lợi dụng phục vụ cho mưu đồ đen tối của quan thầy và đàn em tay sai cộng sản việt nam một khi tay đã nhúng chàm họ không con đường lùi chỉ biết nhắm mắt đưa chân theo bàn tay điều khiển của bọn ác thú này { dưới thời việt nam cộng hoà các con em sỉ quan binh lính chế độ sài gòn và nhất là những thành phần con em chiêu hồi là mục tiêu chúng nhắm đến biết bao con người đã biến thành con thú dưới cái bẩy sập ghê tởm này của lủ ác thú cộng sản này..có những em sinh viên còn ngồi ghế nhà trường có những kẻ vợ lính hay chồng sỉ quan tử trận đã bị chúng gài bẩy bắt mất linh hồn phải làm… đỉ

      Delete
    4. … đóng góp tài chính hay được cài cắm lấy sỉ quan mỹ..ngụy hay lính đồng minh nhằm lấy tin tức các cuộc hành quân càn quýet của chính quyền củ cũng như các thành phần sinh viên giới trí thức bị sa bẩy để chúng bắt mất linh hồn cam tâm làm súc vật tay sai cho chúng luồn lách ăn sâu leo cao vào bộ máy công quyền của ngụy quyền ngấm ngầm chờ thời nổi dậy ủng hộ cho cộng sản thôn tính việt nam cộng hoà ngày xưa hiện nay lủ súc vật ma xó bán linh hồn cho quỷ đỏ này được cộng sản tổ chức tung ra xâm nhập toàn thế giới nhất là nước mỹ qua các con đường tị nạn ..kết hôn ..buôn người diện con em HO ..vv……. Chúng biến thành những xác sống lây lan gieo hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt hải ngoại trong âm mưu đỏ hoá các cộng đồng này và biến họ thành những đại gia đình ma fia trong mưu đồ của quan thầy đảng chủ quốc tế cộng sản đảng đưa thế giới vào cuộc sống bầy đàn tôn thờ tổ tiên mao mác lê phục vụ cho tổ quốc đậi đồng thế giới ….. loại ng ười bị ma fia cộng sản bắt mất linh hồn thì chúng không bằng súc vật chúng sẳn sàng sát hại ngay cả cha mẹ anh chị em vợ con ông bà ruột thịt của chính chúng ngay khi có lệnh của tổ chức…. một khi đã bán linh hồn cho lủ thú vật ma fia cộng sản thì chúng vẩn như những con người bình thường vẩn là con ngoan hiếu cha kính mẹ vẩn những bộ mặt trí đạo nhân hiền không hề có bất cứ một mãy may biểu hiện gì đẻ khiến những người thân trong gia đình hay cộng đồng xã hội nghi ngờ …. mãi mãi không ai có thể lột tấm mặt nạ hiền nhân lủ âm binh ma fia cs ác thú mang mặt người với hành tung…. lai vô ảnh khứ vô tung …này ……. Sức mạnh đen vô địch của cs là ở đấy ..và đó cũng là lý do tại sao cộng sản châuá …không những không bị suy tàn theo sự kiện tan rả khối cs liên xô và đông âu …mà trái lại hiện nay lủ ác quỷ ma fia cs mèo đen và con đẻ tay sai âm binh ma fia cs vn đảng lại đang phát triển mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn cầu …đang phủ bong đen ma fia cs đầy uy lực …lên các quốc gia tự do

      Delete
    5. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hanh dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bong để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đúng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng …

      Delete
    6. .Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … .
      Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt đọng phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tưc trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với dàm đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng thâm độc với một lực lượng khổng lồ tổ chức hoạt đọng trong bong tốivà vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới đẻ chúngdể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ ssại của bọn tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

      Delete
  27. Ông Đào Minh Quân đã đứng ra nhận là TT của 1 chánh quyền mới thành lập.
    Và cũng như tất cả các chế độ chánh quyền khác, vị trí lãnh đạo cao nhất chưa bao giờ là vị trí ngon xơi. Ông TT này có phải là anh hùng của VN hay không thì xin mời Ông chứng minh bằng hành động cụ thể. Hãy bắt đầu bằng các bài viết cỡ này dành cho Ông. Chúng tôi chờ xem cách Ông vượt qua các mớ hỗn loạn này để biết bãn lĩnh thật sự của ông

    ReplyDelete
  28. Một cựu phi công VNCHNovember 26, 2017 at 9:51 PM

    Thưa ông Đào minh Quân:
    Chúng ta chống CS bởi vì chúng độc tài, không tự do dân chủ.
    Mà dân chủ là gì ? Là người dân được góp phần của mình vào công việc trị nước, bằng cách tự do chọn lựa những người xứng đáng nhất để điều hành đất nước qua các cuộc bầu cử !
    Vậy tôi xin hỏi ông: chức Thủ tướng, Tổng thống là do ông tự xưng hay là do dân bầu ông lên ? Nếu được bầu thì cuộc bầu cử ấy tổ chức lúc nào, ở đâu và được bao nhiêu cử tri bỏ phiếu ?
    Chẳng lẻ người Việt chúng tôi chạy tránh cái chế độ bù nhìn của CS, lại chịu đứng dưới một cái chế độ bù nhìn khác, mà ngoài ông thì còn chút sáng giá, còn nhúm người bu quanh chỉ là những đào kép cải lương không hơn !
    Mong ông mau trả lời !
    Chào ông.

    ReplyDelete
  29. VIET NAM CONG HOA TU DO NHAN BAN BAT DIET MUON NAM .....bat cu ai co tam mot long vi to quoc non song dung ra ganh vac trong trach khoi phuc VNCH...deu la nhung dai anh hung ......dan toc to quoc viet nam ghi on duoc su sach luu danh muon thuo

    ReplyDelete
  30. ร้อยไหม
    ร้อยไหมปรับรูปหน้า ปรับรูปหน้าที่ไหไนดี ร้อยไหมที่ใด











    ดี? กังนัมสถานพยาบาล



    เป็น



    คำตอบไม่ว่าจะเป็น ร้อยไหมหน้าเรียว เป็นวีไลน์แบบประเทศเกาหลี



    ด้วยไหมก้าง



    ให้ท่าน



    งาม



    แบบประเทศเกาหลี



    ลดอายุ หน้าเด็ก ไม่เจ็บ ไม่บอบช้ำ



    ไม่บวม หน้าเป็นวีเชฟ ลดเหนียง เหนียงกระชับสมปรารถนา






    ร้อยไหม เป็นอย่างไร






    การร้อยไหม เป็น



    เทคโนโลยีที่ช่วยแก้ปัญหา









    ผิวหน้าที่ไม่กระชับ หย่อนยาน



    คล้อย ให้กลับมากระชับ หน้าเรียว เต่งตึง เข้ารูป วีเชฟได้สมใจอยาก




    ร้อยไหมก้างปลา
    ร้อยไหม ปรับรูปหน้า
    ร้อยไหม pantip

    ReplyDelete
  31. Thanks for sharing the very very important information. I also share some important topic which is related to gift card. For more detail visit Google Play Gift Card codes

    ReplyDelete
  32. Đào Minh Quân và các "Chiến Hữu Giả Hiệu",

    Làm ơn dẹp ba cái trò lưu manh bip bợm rẻ tiền, Tiếm Đoạt Quân Phục. QLVN Cộng Hoà chắc chắn chưa bao giờ có cái đám "cải lương" này.
    Tự phong mình chức này chức nọ, Tư cách như thế này mà đòi phục quốc. Mua ba bộ quân phục, sắm vài ba cái lon nhôm rồi thằng nầy phòng cho thằng kia chức này chức nọ.
    Câm mồm, có giỏi thì về Việt Nam đánh VC một lần xem sao.

    Nguyên Tr/Uý Phạm Vỹ Dũng
    BV 2 DC Kontum (1972-1975)
    SQ: 68-160375

    ReplyDelete
  33. World Series 2019 Live Stream The 25-year-old third baseman hit 41 homers with 112 RBIs this season. But with the Astros aiming to add to the championship they won in 2017, he’d been stuck in neutral this week, aside from a home run in a 12-3 loss in Game 2. Even his usually sure-handed defense at third base had been subpar.

    ReplyDelete
  34. “You’d be surprised and amazed that they don’t choose Miami as the annual destination,” Taylor said. “It’s always energized. They love their events. People, they get out and support.” superbowl start time

    ReplyDelete
  35. The most nominated artist at the BET Awards Live Full Show is Beyoncé with 61 nominations (56 solo and 8 with Destiny's Child). She also leads in wins with a total of 27. Chris Brown follows with 37 nominations and 14 wins.

    ReplyDelete
  36. Watch UFC 246 Live Stream In GermanyWatch UFC 246 Live Streaming TvAlthough Sky Sports is a leading sports channel in the country, UFC already found a home for its events to be live-streamed.In case you didn’t know, the promotion can be obtained through DAZN, one of the most popular streaming channels in the world nowadays.The service first launched in Germany and then ...

    ReplyDelete
  37. Characteristic examples of FinTech in our day-to-day live are Mobile Payment applications, Cryptocurrency and also Blockchain like Bitcoin and Gemini. In the future the variety of FinTech services is predicted to change the marketplace much more with AI and equipment knowing and also will certainly make FinTech items an indispensable part of our digitalized life. Eyal Nachum is a fintech guru and a director at Bruc Bond. Eyal is the architect of the software that SMEs use to do cross-border payments.

    ReplyDelete
  38. I Still Believe Full Movie Free
    Watch I Still Believe full movie online free; Watch I Still Believe 2020 1080p quality without registration. ... Streaming and Download links I Still Believe movie.

    ReplyDelete
  39. UFC 252 Live Stream Online Free. UFC 252 Live Stream Online Free, UFC 252 Fight | How To Watch UFC 252 Live Free Online. Event information for UFC 252.
    UFC 252 STREAMS
    UFC 252: Miocic vs. Cormier 3 Fight
    UFC 252 Live Stream

    ReplyDelete

  40. Hello, the whole thing is going nicely here and ofcourse every onne is
    sharing facts, that’s genuinely good, keep up writing.
    some people want to find
    free dating for free sex and some people find
    free sex partner near me but
    find free sex partner is also an option and
    dating sex partneris also a good option for you.
    free live sex is a golden opportunity to find someone special.
    live sex and
    live sex dating aap is another best option for
    free sex dating near you. just check it.

    ReplyDelete
  41. This is actually good to read the content of this blog. here is very general and the huge knowledgeable platform has been known by this blog. I, in reality, appreciate this blog to have such kind of knowledge.I am sharing related topic which is mostly important for How to Generate Credit Card using BIN - 2020

    ReplyDelete
  42. Thanks for providing such nice information to us. It provides such amazing information. he post is really helpful and very much thanks to you. The information can be really helpful. I share important related topic. For more detail about minecraft skin and how to use Minecraft Minecraft skin

    ReplyDelete
  43. Keep up the good work; I read few posts on this website, including I consider that your blog is fascinating and has sets of the fantastic piece of information. Thanks for your valuable efforts. Here I have BSL Shaders 1.14.4 for minecraft. This helps in enhancing your gaming experience and I sure that you will enjoy it well. You can Download BSL Shader from here.

    ReplyDelete
  44. Thanks for providing such nice information to us. It provides such amazing information. he post is really helpful and very much thanks to you. The Click here information can be really helpful.

    ReplyDelete
  45. Thankss For Providing such a amzazing post Keep The Good Work. I'm also interested to creating a bloging click here for morehttps://fusionnerpdf.medium.com/comment-fusionner-des-pdf-gratuitement-74249017c22a

    ReplyDelete